Lookbook Day 2 (Kolehiyala Peg)

Dahil malapit na ang pasukan, bet ko mag post ng mga pwede suotin nyo sa college CHOS! Collect ko to lahat from my fave tumblr page lookbookdotnu.tumblr.com πŸ™‚ visit din kayo para malaman nyo ang latest fashion ganap!

simple pero elegant. pero if di nyo push, bahala kayo. ganda nyo lang. chos

Image

jumper kung jumper. ayan oh, jump din cya. bet ko kaya yan!

Image

idinidiin ni sis sa kanyang Prada bag at bigating necklace. dahan dahan baka mapagalamang aso. chos!

Image

kung makapose.. ganda mo lang. haha! laveet!!

Image

love your shoes teh! bongga din ito! full volume din ang hair! GORA!

Image

ang tarush ng mala-lady gaga mong shades teh! love ko ang color coordination!

Image

ang tarush ng necklace. ano to teh? secret weapon para sa mga manyak? chos! love your top! hair mo and lips mo din teh di ko kinaya! hatechu!!

Image

Blair Waldorf din ang peg mo sis! bet ko to! ma try nga! chos

Image

floral kung floral! very chic! PUSH!

Image

ibang klase naman ng kolehiyala na ‘to! pati envelope sosyal!

Image

will post more on fashion mga teh! abangan nyo. if gusto nyo ang style for college, di aval nyo na din. ganda mo lang. charot!

Always,

Β  Β  B

Leave a Reply

