Sneek Peak: My Personal Things na carry ko Everyday!

Dahil mga echosera kayo at gustong gusto nyo knows ano ang dala ko araw-araw (choz!), I’m going to share you mga nilalaman ng magic kariton ko! haha!! Mga essentials lang ‘to na gamit ko wherever I go.

1. Calvin Klein Messenger Bag

Carry ko talaga to everywhere I go. HIndi ako messenger pero peg ko nga lang to! haha! Hindi naman ako nag Lo-Louis Vuitton papunta farm. sosyal lang! Ito nga, simple lang pero elegant. Love this bag so much!

Image

2. Perfume!

Kailangan fresh na fresh tayo wherever we go so carry ko din ‘to! I’m using Chanel No. 5. love ko talaga to! botilya pa lang, paandar na!

Image

3. Pamplakado ng mukha! choz!!

Alam naman natin na push talaga ako when it comes to pagandahan. CHAROT! Sabi nga ni mother Divine Lee na ‘paganda-paganda din PAG MAY TIME!’ CHICA! ito nga lang bitbit ko araw-araw. di na kailangan ng make-up kit. ganda mo lang. haha!!Image

4. Wallet!

Subukan mo kayang maglakwacha without money. ang saya diba? choz! Deins talaga ako mabubuhay if no wallet! Fave ko talaga ‘tong Ferragamo wallet na I’ve been using since I was high school. Paandar kasi eh.

Image

5. Selected Cards

At times, tamad talaga ako mag withdraw! haha!! hoy mali inisip mo walang hiya ka! haha!! choz! Dala ko palagi ko yung Cash card ko and some discount cards, you know na mahirap ang buhay natin ngayon. NO credit card! ayoko ng utang! haha!! Kita nyo na din ano tunay pangalan ko bukod sa aking mala-anghel na Nickname! charot!

Image

6. Cellphone!

Ayon sa biology, ‘CELL is the building block of life.’ Choz!! haha! Pero para sa akin, yan ang motto ko for cellphones dahil hindi ako makahinga without them. My fave na bitbit ko is my iPhone 4S. Kasalanan nyo ba na hindi iPhone 5 ang starring?! ganda nyo! haha!!

Image

Yan nga lang yung mga dala ko everyday. Hindi ako kasing ganda ni mama JInkee Pacquiao na Louis Vuitton, Hermes atbp pang paandar na designer bag ang bitbit kahit maleta! haha!!

Xoxo,

  B

Leave a Reply

