Overall Summer Blog: Ang Pagsasara ng Yugto. Choz!

Ola! Medyo busy na ang buhay ko ngayon dahil balik-aral foundation na aketch. chos! Pero wag magkarakaraka coz I’m still in the right path baby, I was born this way… MAG BLOG! Charot! haha! Deins ko pa rin pababayaan ang blog ko kahit magkakamatayan na kami sa mundo ng medisina. char!

I just wanna share you my 2013 summer experience. Kahit hindi gaanong ka enjoy because of my 1-month summer class, bet na bet pa rin ang summer ko. Sa totoo lang, deins ko alam where magstart sa aking chika! haha! choz. okay, start tayo sa summer school…

My summer school experience was fun. Actually, 1 month lang siya.. It started from April 10 til May 18. Even though I was facing very thick books at that time (mas makapal pa sa funda ko haha!), enjoy din naman. My family was actually having a vacation/island hopping without me, pero di ko yun iniinggitan. Ganda lang nila! haha! Beach outing din kaya ako with friends 🙂 you know, pampawala ng stress na achieved-achieved ko sa kagagawa ng thesis paper ko. Alam naman natin na ayokong ma disbeauty haha! Paano na yung brain pag walang beauty? CHOZ! Basta, yun na yun.. My best summer school ganapan was the oral defense, kahit bombard ng bombard ng questions ang panel sa akin, para lang akong nag yoga! haha!! Pagkatapos ng ganapan, umuwi na ako sa bahay. Take note, I’m not living in the same place I’m having my education. Malayo pa sa Peru yung sa amin! haha!

After that, umuwi na ako. haha! had a family reunion sa balur with maraming lafur! I actually stayed for 3 weeks lang sa amin kasi balik-aral foundation after that. nakakasad. 😦 Had my grandma and grandpa’s death anniversary last weekend. It’s so good talaga when you’re with your family while habhaban ng lafur. Complete na yung summer 2013 ko. Family  reunion, sleepover, business meetings, then chikahan, blog, chikahan na naman, notches, chikahan, notches. CHOS! Miss ko lang talaga boyfriend ko. haha!

Actually, I’m back na dito sa university namin. American life na naman ako 😦 balik-aral, balik-sulat, balik-make up (CHOZ!), balik-boys, balik-notches (HOY!), balik-tulog sa klase, balik-chikahan! haha!

Will update you more about my current academic ganapan mga teh! Balik-aral kasi si doctora! haha! Pramis!

Xoxo,

  B

Leave a Reply

