Independence Day Special: Philippine Fashion!

At dahil Independence Day ngayon, focus ako ngayon about Philippine fashion. I’m going to make a dress din later na Philippine flag-inspired. choz! OK, chika na ako.

Imelda Marcos has been my favorite Filipina fashionista (umi-80’s ako! haha!). To tell you, she has the world’s largest shoe collection. Ferragamo, Louboutin, Christian Dior, Pierre Cardin, Givenchy, etc.! Di lang shoes, but also her massive expensive gown collection made her branded as The Butterfly Steel. ako kaya? The Praying Mantis Steel! chica mas bet ko pa ang Stainless Steel! haha! Hanggang blog na lang ako haha!!

kami muna ang mauuna! choz! kung maka trowback sa high school haha!

Image

chiffon royal blue + red! PAANDAR!

Image

oh! elegant kung elegant! PUSH!

Image

Anna Karenina? Halatang-halata na nakuha nyo na ang trust fund! CHOZ!

Image

Black + White! Audrey Hepburn si madam! PUSH!

Image

Anterior-Posterior lang ang peg! Love it!

Image

Blue kung blue si tita! very native! ay gusto ko ng bongga!

Image

hindi paawat si mare Shalani! kunting mangga lang sa dibdib, gora na! choz!

Image

umeeksena din ang naka yellow! di paawat! sino ang legal wife? choz!

Image

para maiba si tita! love the color contrast!!

Image

banderitas nga lang ang saya! PUSH! choz lang

Image

Pak! kung maka pose! Tapos ang laban! blue kung blue

Image

I was expecting for a maleta na LV. choz! haha!

Image

oh! bet na bet! pose pa lang, patay na kami dyan! haha!

Image

gusto ko to ng a lot! masuot nga sa debut! kung maka debut haha!

Image

ay! tapis ang peg! mareng Risa talaga oh! pam becky talaga! PUSH!

Image

PUSH PUSH PUSH PUSH! Gusto ko ang mga beads and sequins!

Image

Have a fashionable independence day mga becklings! Itaas ang bandila ng mga becky este  ng Pilipinas! choz!

xoxo,

 B

Leave a Reply

