Silliman University All-University Acquaintance Party + KENYO (Orange & Lemons)

Full effect talaga ang ganapan last night! Akala nyo freshmen cuties lang ang paandar pero mas balik-alindog foundation ang Kenyo (formerly Orange and Lemons)! I love them kaya since I was elementary. Remember nyo yung Pinoy Ako? Nakalimutan ko na dahil Kastila ako.. choz!! That was my paandar na song yung sumikat ang PBB.

Maraming daldalan! Straight to the point teh! haha! Okay, Super achieved ko ang dream ko! Actually, sobra pa! hahaha!

As they were having their gig, naghanap si Mcoy Fundales (vocalist) for someone he could serenade to. tapos, ako yung nakita! ganda ko lang! haha! Wala nang patumpik-tumpik, I stood up on the stage with full pakapalan ng mukha! haha! After that, hinaharanahan nya ako! Nakipag nose to nose pa! hahaha! After 2 songs na kinanta nya for me, he asked me to Dawn Zulueta him! payag din naman ako, choosy pa ba? choz! Ayon, sumakay na siya sa akin while locking up his legs sa hips ko. Wala na akong ma sabi, alam nyo na yun! hahaah! Ang bigat kaya nya!! haha!

A picture paints a thousand words, ika nga. choz! kayo na maghusga! haha!

nakipag nose to nose!!

Image

wala na talaga akong masabi! hahaa!!Imagemga pa demure moment! choz!Imagemonggoloid monggoloid din pag may time… haha!!Imageiyak – iyak + monggoloid peg din pag time.. HAHAHA!!!!Image

wala sa aking yung Dawn Zulueta moment pics namin.. will just upload some of them soon if ma-release na sa newspaper of national circulation..CHOZ!

xoxo,

  B

Leave a Reply

