Vogue Party 2013

It’s been a while stardusts and I have the latest ganapan. Kakauwi ko lang from the Vogue party! (dapat pa bang ipagsabi? haha!) anyways, ito na mga pics!

with Karen Ung! kung makapose oh! pak!

Image

with Chezka, Quennie and Imee

Image

with the frustrated Upper East Siders. HAHAHA!!

Image

with my lovely pretty ladies, Hannei and Krystal! love the purse dear! aliw!

Image

with my PA and Julienne! tarush! hahaha!

Image

with Vanessa! anyare sa buhok madame? di kinaya sa aking katarayan? CHOZ!

Image

in love na ako sa pose ni Adrian! pogi kung pogi!

Image

5 lovely ladies + Alexus. ang swerte! haha!

Image

with Alexus! mamamatay sana ang nag heart effect jan! gawan na naman ako ng issue nito haha!

Image

stress lang talaga ako! sarap sapakin ni Chezka at Cedric! haha!

Image

pili na kayo! CHAROT!

Image

tarush ng PA ko! hahaha!

Image

mga pa emote moment.. photobomber si binks! hahaha!

Image

pero kabog ako sa pagkaka emotera ni mare! singsing pa lang, paandar na! haha!

Image

at sa paandar nyang pose! PAK! tapos!

Image

mga chinita! magsama kayo! ganda nyo lang! hahaha!

Image

sige! tawag pa madamm! hahha!

Image

seryoso seryoso din pag may time…

Image

love the dress pattern!

Image

kailangan ko din mag solo! ganda lang nila!

Image

hindi ako ang kumain nyan! diet kaya aketch!

Image

Vogue situation.

Image

     love,

       B

Leave a Reply

